Saturday, August 8, 2020

Ta nói gì khi nói về mẫu đàn ông lý tưởng

 Khi tôi 15 tuổi, mẫu bạn trai lý tưởng của tôi là cậu bạn cùng lớp hay cười tít mắt, đẹp trai và rộn ràng. Giờ nghĩ lại thấy đúng là 15 tuổi thật ngây thơ, vô tư. Tới giờ khi số tuổi tăng lên, mẫu đàn ông lý tưởng sẽ được chia theo công năng. Lý tưởng để ngắm sẽ khác với lý tưởng để ở bên.

 

Để ngắm, điều kiện tiên quyết là phải sạch, đẹp, gọn gàng, thơm tho. Có 6 múi hay lực lưỡng thì là điểm cộng tuyệt vời nhưng không quan trọng lắm. Điều kiện thứ nữa là thông minh. Cho dù là để ngắm mà mở miệng ra nói những câu khó nghe thì nhan sắc đó cũng tự nhiên bị lọt vào mắt đen. Cái này chắc đàn ông cũng giống phụ nữ, câu khó nghe như kiểu quá sáo rỗng, quá tự phụ, quá coi thường người khác. Những kiểu đàn ông đẹp mà lời nói như than bùn thì có dòm thấy cũng tự nhiên tụt hứng.

 

Để làm bạn trai, cái này đã lên một mức là để chịu đựng được người ta ít nhất là 4 tiếng/ ngày. Sạch sẽ, gọn gàng vẫn phải có. Đẹp thì có thể điều chỉnh được nên không quá quan trọng nữa. Thơm thì vẫn cần vì sạch chưa chắc đã thơm. Một số cơ địa tự nhiên là không được thơm thì sao? Bằng mọi giá phải làm cho thơm thì may ra mới chịu đựng được lâu.

Tại sao nói đẹp có thể điều chỉnh được? Vì nó tùy theo mắt người nhìn, không phải kiểu yêu rồi thấy gì ở người ta cũng đẹp. Nố nồ nô. Lâu lâu mới bị bỏ bùa lú vậy thôi chứ bình thường thì người nhìn thích gì sẽ đắp lên cho bạn trai được như ý muốn. Nâng cấp, tút tát lại hàng họ cho vừa mắt để còn đi kế bên mình người ta không nghĩ là đại gia và chân dài chứ. Cho dù chân gái có dài thật và trai nhìn cũng có hơi bệ vệ giống đại gia thật thì bạn trai cũng phải ngang tầm với vẻ ngoài của chân dài. Qua rồi cái thời anh nông dân có vợ đẹp ha. Đẻ ra có thể không nhan sắc rạng ngời nhưng làm cho sáng sủa, sạch sẽ, thơm tho thì dễ mà. Nên đẹp là có thể điều chỉnh được.

Nhưng lỡ có trường hợp, tui đẻ ra vậy rồi, ăn mặc tuềnh toàng, ở dơ, bốc mùi cố hữu cũng quen rồi và không muốn đẹp như ý cô. À xin cảm ơn, anh về chơi với mẹ nha, mẹ là người phụ nữ duy nhất chịu đựng được mọi thứ ở anh, bên anh lâu nhất và sẽ tiếp tục giữ vững thành tích này ha. Vì tiêu chí cuối cực kỳ quan trọng để làm bạn trai là half bad half good, gọi tắt là half half. Một phần bad boy, một phần good boy. Bad boy là trai yêu bản thân mình tới mức chỉ biết tới mình, cho mình là tốt nhất, đúng nhất và không ai có thể ngăn cản, thay đổi tình yêu tự thân mọi lúc mọi nơi đó. Dạng bad boy này bộc lộ ra sẽ có nhiều kiểu, trong đó kiểu tui thúi là do cô không chịu được mùi hương tự nhiên của tui đó thôi cũng là một dạng bộc lộ điển hình của bad boy. Trai hư cũng muôn hình vạn trạng, không phải đào hòa, lăng nhăng mới gọi là hư.

Good boy là kiểu hiền hòa, vui vẻ, gặp ai cũng giúp và đặc biệt là có bạn gái là để lên đầu. Không cần phải tới mức này nhé trai ngoan, cho dù như vậy thì rất có lợi để làm bạn trai hay làm sugar daddy.

Half bad, half good là bạn trai có sở thích riêng, có thú vui riêng để thỏa mãn lòng tự tôn của bản thân, làm bản thân hạnh phúc trước nhưng có thể tự cân bằng được cái tình yêu bản thân với tình yêu cho bạn gái. Không cần phải kè kè đưa đón, mua tất cả mọi thứ nhưng biết bớt thời gian, ngày 4 tiếng quan tâm bạn gái thay vì bản thân mình, vậy là được. Mở ngoặc ra 4 tiếng dành cho bạn gái không kèm theo ôm điện thoại nhé. Nếu ở bên bạn gái được 4 tiếng/ ngày mà còn cắm mặt vào điện thoại thì là kiểu full bad rồi. Mời về nhà mà ôm điện thoại với mẹ nhé.

Tiêu chí tuyển bạn trai half half không có nghĩa là con gái giờ chỉ thích trai hư. Câu này sai và là câu ngụy biện hạ cấp. Đi hạ thấp chuẩn của con gái xuống để bào chữa sự trì trệ của bản thân. Không có niềm vui, chí hướng riêng mới là cái làm nên sự ế bền vững. Con trai có thích phụ nữ tự lập, có niềm vui riêng, tự lo cho bản thân. Không lúc lúc lại anh ơi, em cần đi chỗ này, anh ơi, em cần mua món này. Tương tự, người con gái cũng cần trai của mình có khả năng tạo niềm vui cho bản thân. Hai người bên nhau là thêm niềm vui cho nhau, vậy thì sẽ lâu bền.

 

Nghe thấy làm bạn trai thôi mà cũng vất vả quá, vậy để làm chồng thì vất cỡ nào nữa? Làm chồng thời gian chung đụng sẽ nhiều hơn. Với bạn trai, cao nhất thì bên nhau 8 tiếng/ngày, ngược lại làm chồng bên nhau ít nhất là 16 tiếng ngày, ăn ngủ ị, gì cũng đụng nhau côm cốp.

Trong lúc dịch corona, có tấm ảnh chế đại loại ghi rằng Anh thấy hậu quả của cưới vợ đẹp mà không biếtnấu ăn chưa. Hưm, anh cưới vợ đẹp thì lo vác đít đi học nấu ăn đi, càm ràm gì nữa. Hay anh muốn con vợ anh vừa đẹp vừa cắm mặt nấu nướng suốt ngày cho anh. Để làm chồng, ngoài sạch, thơm, half half ra thì biết chia sẻ việc nhà là cái giữ cho hạnh phúc bình yên muôn đời ạ. Không quan tâm chồng làm chức cao cỡ nào, tiền của nhiều ra sao, nấu một bữa ăn, rửa chén, hút bụi, chà toilet mà không sắp xếp làm được thì ở một mình và có vài cô bạn gái thì sẽ vui hơn là bước vào cuộc sống hôn nhân với duy nhất một con. Nam giới Việt Nam kém may mắn là từ nhỏ không được huấn luyện để tự chăm sóc thân. Nên tốt nghiệp ra trường ở một mình vẫn đi ăn cơm tiệm đều đều. Nhưng không biết làm thì chỉ cần chịu học, chịu bỏ thời gian ra vẫn làm được. Thuê người giúp việc hay xài robot thì cũng sẽ bỏ thời gian ra quản người giúp việc hay thò tay nhấn nút robot, đi theo nó thay bọc bụi, vân vân và vi vi, gì thì cũng phải chia sẻ việc nhà thôi, bằng cách này hay cách khác.

Nhưng không có nghĩa khi chọn chồng, phụ nữ sẽ hỏi câu đầu tiên là Anh biết nấu ăn không, hay anh có dọn nhà sạch không? Câu đó để tuyển người giúp việc! Phức tạp vậy đó nhưng nếu yêu rồi thì cái gì làm nhau vui có khi nào quản ngại nhỉ.

 

Trên đây là hình mẫu đàn ông lý tưởng thời nay theo công năng từ quan điểm cá nhân của mọt sách. Bạn thông cảm nếu có gì thất thố vì bây giờ mà không được vậy thì cũng khó có người bạn đời vừa đẹp vừa giỏi việc xã hội vừa giỏi việc nhà lắm. Ngưu tầm ngưu, mã tầm mã thôi.





No comments:

Post a Comment