Saturday, August 10, 2019

Mặc đẹp trong mắt phụ nữ

Ăn cho mình mặc cho người là câu cửa miệng ca phái mạnh. Với một đứa con gái như Mọt thì ăn cho mình mà mặc cũng cho mình. Vic được nhìn thy mình đẹp trong b váy phù hợp cơ th, cht vải đẹp, dáng đ đơn gin ta như th oxy đ sống, là dưỡng chất cho mắt, kích thích não làm việc hiệu qu 8 tiếng một ngày. Cơ th tròn thì mặc đẹp kiểu tròn, ốm thì mặc đẹp kiu ốm.
Mọt thường dạo các khu trung tâm thương mại xa trung tâm thành phố một chút. Các trung tâm thương mại  đây có trn cao, 5 tầng bao dc theo tường chừa lại khoảng không  giữa tạo ra giếng trời rộng my trăm mét bằng khu sảnh  dưới. Ánh sáng và không gian ph lên ngưi đi trong trung tâm một ánh hào quang bóng bẩy hơn bình thường. Cho dù mc đẹp nhưng bạn đi trong ch thì cũng không tạo được không khí người mẫu như đi  sảnh gạch trắng ngà phn quang của trần cao 30 mét và ánh đèn điện sáng rực. Không gian là điu các trung tâm thương mại trong quận 1 không th có được, Diamond, Takahashi,... Ngp ngưi, ngợp không gian, ngợp hàng hóa đ tồn tại đưc giữa nơi giá đất mắc cắt c.
Bước vào không gian đẹp, con ngưi cũng dần thay đi dù vô tình hay có ý thức. Ngắm gái đẹp cũng là thú vui khi bước vào những khu mua sắm này. Trang phục th hiện kh năng tài chính, nên bạn chưa bước vào cửa hàng, nhân viên bán hàng lâu năm đã biết bạn s mua hàng hay không đ có thái đ phù hợp. Nếu Mọt bưc vào cửa hàng như Calvin Klein, nhân viên s liếc mắt dòm một cái và tiếp tục cười giỡn một góc. B qun áo nhân viên  đây mặc đ quảng cáo cho cửa hàng có khi còn mắc gp ba ln trang phc khách bước vào.
Nhưng để đắp tất cả tiền của lên người để mình trông đẹp hơn từng ngày thì sẽ tốn khá nhiều công sức và thời gian. Nên tiêu tiền vào hàng giá cao cũng sẽ có ưu tiên tùy vào kế hoạch cuộc sống. So sánh chiếc máy lạnh trong mùa nóng với vài bộ đồ đẹp thì máy lạnh sẽ thắng cho dù đó là chiếc đầm đẹp tôn dáng của Pháp, vải nhẹ nhàng, mặc thoải mái cũng phải chờ lượt khác. Bộ đồ đẹp có đem về cho mình thằng bồ giàu hay không chưa biết nhưng cuộc sống của mình là do mình chọn lựa. Nhà do mình mua, xe do mình lái, nợ là mình trả, sức khỏe của mình là do mình quyết tâm tập thể dục hay không. Cuộc sống đẹp từ trong ra ngoài là do mình tự tay xây dựng lấy. Phụ nữ mặc đẹp vì tin vào bản thân mình.





No comments:

Post a Comment