Sunday, September 24, 2017

Phần 5 - Tip thời trang cho nam – Mập vẫn có quyền đẹp


Cơ thể mỗi người đều có một vài khuyết điểm nhưng tận dụng thời trang sẽ che được khuyết điểm. Tại sao phải che khuyết điểm, tại sao phải tận dụng thời trang để che giấu bản thân? Tại sao phải xài "tool" để đẹp lên?

Chà, như đã nói ở vài bài trước, ăn cho mình nhưng mặc cho người. Đàn ông ra đường thích nhìn gái đẹp thì tương tự, đàn bà cũng khoái dòm trai đẹp. Ít nhất, trai nhìn ngon thì gái mới dòm tới, thời buổi ế là xu thế thì không đẹp làm sức cạnh tranh giảm xuống một nửa. Hơn nữa, ăn mặc chỉ là cái ngoài thân, không phải là phẫu thuật thẩm mỹ hại gì tới cơ thể, sao lại không thử làm mình trông ngon lành lên?

Vậy, mập thì có khuyết điểm là mỡ ngực, mỡ bụng nhiều. Cơ thể to ra cả bốn bề duy chỉ có bề ... cao thì không thêm. Cho nên ngoài việc phải phối màu; đầu tóc; thơm tho; nghiên cứu thời trang mỗi ngày 10 phút thì các bạn quá cân nên chú ý thêm vài nguyên tắc cơ bản:

1.       Cái gì dư thì nên che bớt lại. Mọt từng gặp những bạn nam quá cân không nhiều nhưng dzú với bụng cứ sề ra. Mỡ nhiều thì bị xệ là bình thường nhưng nếu có 1 lớp áo lót mỏng bên trong thì những phần xệ này sẽ bớt lộ.

2.       Áo khoác nhẹ là công cụ rất hữu hiệu để người mập tạo form đứng và là tip của rất nhiều ca sĩ, diễn viên big size.





3.       Áo nhiều họa tiết:

a.       Caro nhỏ, màu tối và không quá 3 màu trên áo





b.      Áo màu sáng nhưng họa tiết to


c.       Áo màu tối và họa tiết nhỏ đơn giản




4.       Áo thun/ sơ mi tối màu


5.       Áo sáng màu nhưng vải dày hoặc có áo lót bên trong.




6.       Quần kaki, quần jean, quần thun đều ok nhưng quần tây thì nên cẩn thận. Biết là mặc quần tây rất là rộng rãi, thoải mái, mềm mại nhưng lúc chọn vải may quần tây thì vải dày một chút và nên là ủi cẩn thận trước khi ra đường.



Chúc bạn nam quá cân luôn đẹp. Tốt gỗ rồi còn tốt cả nước sơn thì gái nào cũng muốn giữ.

No comments:

Post a Comment