Tuesday, October 13, 2015

Phần 1 - Tip cho người mù thời trang - 10 phút

Dạo này nhiều người hỏi mình về thời trang quá. Đại loại là làm sao để ăn mặc đẹp, hợp thời, phong cách… Nói đơn giản và ngắn gọn thì nếu bạn không phải là người đam mê thời trang, làm đẹp thì rất dễ gặp vấn đề này và nam thường bị nhất. Mà cái tuýp đã không quan tâm tới thời trang thì làm sao để thời trang? Câu hỏi đúng quái nhưng mà cái gì cũng có cách khắc phục hết.

1. Cũng giống như học tiếng Anh, với thời trang thì bạn cũng phải kiên nhẫn. Mỗi ngày lướt qua vài trang web về thời trang nhé. 10 phút/ ngày. Vấn đề đặt ra làm sao để tìm ra được các trang đó, lấy gì làm chuẩn đẹp. Đơn giản lắm. Bạn cứ vào trang này https://www.pinterest.com, gõ “men fashion” + “<phong cách bạn thích>” (ví dụ như “sport”, “smart”,…). Tại sao lại là trang này mà không phải là google? Đây là trang của những người cuồng cái đẹp, cái gì đẹp đều được lưu vào đây. Nên về kiến thức thời trang cơ bản, trang này là phù hợp nhất cho fashion dummies (tạm dịch là “mù thời trang”). Nhớ nhé, 10 phút/ngày cho thời trang nhé.

2. Lỡ bạn không có thời gian, không muốn phải nhọc công tìm hiểu, cách thứ hai đó là dắt vợ, người yêu, bạn gái đi lựa đồ chung. Phụ nữ rất là yêu cái đẹp. Họ biết kinh tế của bạn như thế nào, họ biết tính cách bạn hợp với kiểu đồ gì. Đơn giản hơn nữa, bạn mặc đồ là để cho đẹp mặt họ. Thế thôi. Ăn cho mình, mặc cho người mà. Nhược điểm duy nhất của giải pháp này là nhiều khi hông dám cãi cục cưng bé nhỏ và quyền lực ấy. Lựa cho mà không mặc hả, liệu hồn à, Độc Mọt không biết hậu quả như thế nào nha. Tự lượng sức mình nghen và good luck nữa.

3. Giờ lỡ vì bất kỳ lý do đặc biệt nào bạn đều không áp dụng được 2 cách trên thì sao, liên hệ Độc Mọt để làm stylist thôi. Dịch vụ mới được cung cấp bởi Độc Mọt và chi phí vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết nhé. 

4. Lâu lâu rảnh rỗi, Độc Mọt sẽ tập hợp vài địa chỉ, phong cách phối đồ gợi ý cho các bạn nam. Lưu ý là lâu lâu nha.

Chúc các bạn luôn phong cách và luôn đẹp.


Thời trang không phân biệt bạn xấu hay đẹp, già hay trẻ nhé. Ngại gì mà không đẹp. Người ta già mà vẫn thời trang!

No comments:

Post a Comment