Thursday, July 20, 2017

Phần 3 - Tip cho người mù thời trang – Mùi đàn ông

Không phải phân biệt nhưng thỉnh thoảng mình có hơi thiên vị trai Tây hơn trai ta. Khoan bàn tới tính tình, chơi bời hay ga lăng gì đó. Nhưng nhìn các bạn ý cứ thơm tho, ngời ngời đi qua đi lại. có lúc nào các cô gái quay lại nhìn “cha” kế bên đang đi với mình mà lắc đầu? 

Các trai ta nè, thơm tho là cái đầu tiên vô tình… gây ấn tượng… sâu đậm với con gái. Thí dụ, các trai đang ở trong thang máy, cửa thang máy mở ra và ở ngoài là 1 cô bé con xinh tươi mơn mởn dòm vào. Các trai thèm nhỏ dãi mong gái vào nhưng tiếc là gái lắc đầu say bye bye thì hix… đừng chửi gái cờ hó vì gái sợ trai ta thơm điếc mũi gái.

Một số người sinh ra mùi mồ hôi không hôi, số may mắn này không biết được bao nhiêu phần trăm nhưng số đông là nó hôi thật đấy các trai ạ. Tưởng tượng vào thang máy, các gái đương nhiên thích đứng gần trai ngoại thơm tho hơn là các trai ta ăn hành thì nhiều và mồ hôi thoang thoảng mùi hành.

Các gái cũng tự ái dân tộc lắm. Trai ta đi chung với mình cũng giỏi giang, thông minh đâu thua gì trai ngoại. Ai thèm sính ngoại làm gì, chỉ có là… các bạn ý thơm quá ạ.

Có một số bạn vốn lại không thích mùi nước hoa, thì làm thế quái nào xịt nước hoa cho nổi.
Ưm, vậy bạn có chịu được mùi nước hoa của bạn gái mình không? Nếu có, thì tức là bạn vẫn thích mùi thơm, chỉ có chưa tìm được mùi đúng gu mà thôi. Nếu không, chà. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ. Đỡ tốn tiền nước hoa cho cả hai người vậy.

Cho trường hợp bạn vẫn thích mùi thơm nhưng không thích xài nước hoa cho mình, có lẽ bạn chưa tìm được loại nước hoa ưng ý chăng? Gợi ý là cứ nhờ bạn gái kiếm nước hoa cho bạn, nàng thích mùi gì thì đích thị mùi ấy quyến rũ gái. Hốt ngay chai đó bạn nhé.

Trường hợp bạn không thích cái loại mùi thơm thì ok, bạn chỉ cần đảm bảo làm đủ vài bước sau:
- Ngày tắm ít nhất 2 lần. Ít nhất nhé. Cơ thể sạch mồ hôi thì tự động có mùi dễ chịu ạ.

- Quần áo thay hàng ngày ạ. Có giặt nước xả mùi tinh dầu xả càng tốt ha. Mùi xà bông Omo không hấp dẫn bằng mùi nước xả đâu nha.

- Đánh răng ít nhất 3 lần/ngày luôn. Chỉ nha khoa buổi tối nữa thì bạn gái bạn là người hạnh phúc nhất đời.

Ai nói làm trai thơm là khó nhỉ?





No comments:

Post a Comment